Phụ Kiện HEDERA

Phụ Kiện HEDERA

Phụ kiện HEDERA được sản xuất từ inox 304 chất lượng cao. Nên có được khả năng chống oxy hóa và chống ăn mòn rất tốt.
Phụ kiện Hedera nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Bởi dòng sản phẩm này đảm bảo được chất lượng, tính thẩm mỹ và đặc biệt là có mức giá cả hợp lý.
Ưu điểm của cabin tắm cửa lùa Hedera Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài Cabin cửa lùa Hedera được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp và inox nên có độ bền rất cao bất kì trong điều kiện môi trường nào.
Quá trình sử dụng cabin Hedera cũng rất ít hỏng hóc nên rất tiện lợi cũng như tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Đảm bảo an toàn Cabin tắm Hedera làm từ kính cường lực có độ an toàn cao. Nếu kính bị vỡ cũng chỉ tạo thành những hạt nhỏ không sắc nhọn. Nên hạn chế tối đa nguy hiểm cho người sử dụng.
Các phụ kiện inox Hedera được sản xuất với độ chính xác cao, cửa trượt đúng trên ray, không xảy ra hiện tượng chệch ray hay đổ vỡ. Lắp đặt dễ dàng Cabin tắm Hedera có cấu tạo đơn giản, kính và bộ phụ kiện đều đã được gia công trước khi thi công.
Vậy nên việc lắp đặt cabin rất đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt không cần tác động nhiều đến công trình ban đầu. Điều này cũng góp phần giúp giảm nhiều khoản chi phí không cần thiết. Thiết kế đa dạng Cabin tắm Hedera đa dạng về thiết kế, có rất nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Giúp tiết kiệm không gian hiệu quả Cabin tắm Hedera được thiết kế đẩy ngang nên giúp tiết kiệm không gian phòng khi mở cửa. Căn phòng sẽ trở nên thông thoáng và tạo cảm giác thoải mái hơn. Có tính thẩm mỹ cao Cabin tắm Hedera có thiết kế tối giản, kính và các phụ kiện inox sáng bóng giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Hơn nữa, cabin tắm kính Hedera còn tạo được một không gian thoáng đãng hơn rất nhiều.

  • Liên hệ

Sản phẩm cùng loại